Chọn ngôn ngữ hiển thị

16/6/11

TOUR GHÉP ĐOÀN ĐÀ LẠT

Chương trình dành cho khách tham quan T.P Đà lạt
( 1 ngày: ghép đoàn )
ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ NGÀN HOA  
Loại tour: tour ghép đoàn trong thành phố              
Khởi hành: hằng ngày
Thời gian: 1 ngày / 8:00 đón quí khách tại khách sạn/ điểm hẹn
Gía vé: 250.000 đ/người
Bao gồm : xe,hdv,vé tham quan,nứoc uống,bảo hiểm
Không bao gồm: vé máng trựot,ăn uống, các dịch vụ vui chơi tại điểm như: chụp ảnh, cưởi ngựa, đi thuyền
8:00 hdv & xe  của chúng tôi đón quý khách tại khách sạn / điểm hẹn.
Điểm đến đầu tiên trong  hành trình là Vừon hoa thành phố(Nằm ở cuối hồ Xuân Hương, bên cạnh đồi Cù thơ mộng, cách trung tâm thành phố 2km. Ngày xưa, đã từng được nhắc đến với tên gọi vườn hoa Bích Câu, từ năm 1986 đã được nâng cấp lên thành công viên hoa Thành phố Đà Lạt. Vườn hoa hiện đang là nơi trưng bày “bộ sưu tập” về hoa lớn nhất và đầy đủ nhất của Đà Lạt với hàng trăm giống hoa khác nhau ) bạn sẽ có bức hình tuyệt đẹp với những sắc hoa Đà Lạt rực rỡ trong tia nắng ban mai buổi sáng.
Điểm đên tiếp theo là  Thung Lũng  Tình Yêu
Cách trung tâm thành phố khoảng 4 km về hướng Bắc. Thung lũng Tình yêu là một trung tâm du lịch thanh thiếu niên do Công ty dịch vụ du lịch thanh niên Đà Lạt quản lý, với diện tích 342 ha. Du khách đến tham quan thường dừng lại trên đồi cao, chụp ảnh, ngắm nhìn toàn cảnh đồi núi chập chùng, đỉnh núi Lang Biang án ngữ phía Bắc, cưỡi ngựa, đi xe đạp nước, dùng du thuyền lướt trên mặt hồ, mua đặc sản hay tổ chức những bữa ăn dã ngoại nhẹ nhàng.
Sau phút  giây thư giãn ngắm cảnh bạn sẽ đến với XQ sử quán  để tìm hiểu văn hóa của nghề thêu tay trên tranh lụa truyền thống ,tìm hiểu về cuộc sống của ngừoi thợ thêu . sau  khi thăm quan XQ sử quán  là thời gian nghỉ ngơi của đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.
Buổi chiều: đoàn tiếp tục thăm quan  Cáp treo Đà Lạt (với độ dài 2.300m , được xây dựng vào năm 2001)  trên đỉnh đồi Robin ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt xinh đẹp,Chụp cho mình và gia đình những bức hình đẹp nhất bạn có thể nhìn qua nhưng chiếc kính viễn vọng để thấy rõ mọi vật chỉ với 5.000 đ / 20 phút  bạn có thể đổi đồng tiền xu tại quầy bán vé.  Sau khi trải qua những gíây phút thú vị trên cáp treo Bạn sẽ tới Thiền viện Trúc Lâm điểm tham quan tiếp theo của hành trình.
 Tới Thiền viện Trúc Lâm bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đứoc kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phật giáo và vẻ đẹp của tụ nhiên,  sơn thủy hữu tình.Từ Thiền Viện Trúc Lâm, có thể nhìn thấy toàn cảnh hồ Tuyền Lâm. (Chùa tọa lạc trên núi phượng hoàng, đứoc xây dựng năm 1993-1994)

Sau khi thăm Thiền viện Trúc Lâm, xe & hdv sẽ đưa bạn
Thác Datanla ở ven quốc lộ 20 gần đèo Prenn, cách Đà Lạt gần 5 km. Nằm trong khu rừng dự trữ nên Datanla còn có vẻ đẹp hoang dã. Nước đổ mạnh trên những tảng đá nhiều tầng chồng chất giữa hai triền dốc tạo thành nhiều thác liên tiếp, có chỗ nước chảy giữa khe nứt tạo thành hố sâu gọi là “Vực tử thần”.
Bạn  muốn xuống tham quan thác thì có thể đi bằng 2 con đường:
Đi bộ theo một trong hai con đường dốc quanh co với trên 200 bậc cấp. Đi bằng hệ thống máng trượt tay phanh với cảm giác thích thú, thoải mái.
Điểm đến tiếp theo trong lộ trình là Dinh Bảo Đại (Dinh III là tên gọi để chỉ biệt thự nghỉ hè của vua Bảo Đại, vị hoàng đế cuối cùng của triều Nguyễn đồng thời cũng là vị hoàng đế cuối cùng của các triều đại phong kiến Việt Nam. Dinh 3 là một tòa dinh thự vô cùng trang nhã, gắn mình trong khung cảnh thơ mộng của một đồi thông ở độ cao 1539m trên đường Triệu Việt Vương, cách trung tâm Đà Lạt chừng 2km về hướng Tây-Nam ).
Điểm cuối cùng trong hành trình là Ga Đà Lạt
Ga xe lửa nằm cách trung tâm thành phố khoảng 500m . Nhà ga này được kiến trúc Reveron thiết kế và kiến trúc sư Moncet trực tiếp chỉ đạo thi công từ năm 1932 -1938 hoàn thành . Đây là công trình kiến trúc nhà ga được đánh giá là đẹp nhất Đông Dương vào thời kỳ này .
Ga xe lửa Tháp Chàm –Đà Lạt hoạt động từ năm 1964 thì tạm ngưng vì chiến tranh . Đến năm 1992 tuyến đường sắt  này được phục hồi lại khoảng 10km từ Đà Lạt đi Trại Mát để phục vụ khách du lịch . Hiện nay ,du khách không được sử dụng phương tiện giao thong bằng đường sắt lên Đà Lạt , nhưng ga Đà Lạt vẫn là một điểm thu hút nhiều du khách đến tham quan .
Kết thúc chuyến du lịch thú vị, tiễn Qúy khách tại khách sạn .
Đặt tour xin vui lòng liên hệ
LAVENDER TRAVEL
Add :2/21 Nguyễn Trãi,Đà Lạt
Tel:0633.588.000 -Mobile: 0909 951 087


1 nhận xét:

  1. Vé máy bay, Vé máy bay giá rẻ

    Liên hệ mua vé quốc tế Mr.Vũ Tel:0907.177.566
    Đ/c:88 AB Trần Huy Liệu - Phướng 15 -Q.Phú Nhuận
    Tổng đài toàn quốc: 08.6263.6060
    Hotline: 08.6263.0333 - 09.6263.6060
    Email : bay365@bay365.vn

    Trả lờiXóa

Một số lưu ý khi bạn nhận xét bài trong VisitDalat'sBlog
Không nhận xét những lời lẽ thiếu văn hóa, ảnh hướng đến thuần phong mỹ tục,Ngôn ngữ chuẩn mực ,Không đả khích chê bai,Chính trị, tôn giáo ,Khuyến khích các bài viết hay mang tính xây dựng cao
Rất mong sự ủng hộ và đóng góp của bạn cho VisitDalat's Blog

Bài Đã Đăng

Bài đăng Phổ biến