Chọn ngôn ngữ hiển thị

3/6/09

Khách sạn Golf 3 – Đà Lạt

VisitDalat's Blog - Nằm tại trung tâm thành phố. Một bên là Hồ Xuân Hương, một bên là trung tâm thương mại nhộn nhịp của Đà lạt. Tại đây, quý khách có dịp phóng tầm mắt thưởng thức phong cảnh thành phố, hay ghé chợ Đà Lạt mua sắm đặc sản địa phương.

Quan trọng hơn khi nghỉ tại Golf 3 quý khách có thể tận hưởng sự chăm sóc của hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp góp phần đem đến cho quý khách nguồn cảm hứng khởi đầu cho một ngày mới. Và những điều đó đã khiến khách sạn Golf 3 trở thành khách sạn được lựa chọn là điểm dừng chân hàng đầu của những thương gia, những đoàn khách cao cấp của Việt Nam, quốc tế mỗi khi tới Đà Lạt.
Vị trí

Địa chỉ : Số 04 Nguyễn Thị Minh Khai – Tp Đà Lạt
Telephone: +84-63.3826042
Fax: 84-63.3830396
Email: dalatgolfhotel@vinagolf.vn ; golf3.dalat@vinagolf.vn
Web : www.golfhotelvnn.vn
Lịch sử hình thành của Khách sạn

Năm 1993 dự án xây dựng khách sạn Á Châu được phê duyệt và khơi công chính là Khách sạn Golf 3 ngày nay trên vị trí của khách sạn Langbian tại trung tâm thành phố Đà Lạt, với quy mô công trình là một khách sạn hiện đại tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống dịch vụ đồng bộ cao 7 tầng gồm 78 phòng ngủ, tổng diện tích xây dựng là 1.600m2. Với thiết kế kiến trúc hiện đại, hài hoà trong tổng thể không gian kiến trúc của Đà Lạt. Khách sạn được xây dựng là một điểm nhấn tôn thêm vẻ đẹp vốn có cho Thành Phố.
Các thành tích

Được tổ chức quốc tế tại Đức là Hiệp Hội Khách sạn Quốc tế kiểm tra và đánh giá các Khách sạn theo tiêu chuẩn Quốc tế, Hiệp hội này tham khảo ý kiến nhiều quan khách, khách hàng đã đánh giá cao về công tác quản lý, cung cách phục vụ xuất sắc và nổi bật của Khách sạn Golf 3 để trao giải thưởng, đồng thời công nhận Khách sạn Golf 3 là hội viên lọai 1 của hiệp hội.

Được UBND Tỉnh biểu dương và bình chọn là Doanh nghiệp duy nhất báo cáo điển hình về các thành tích trong việc bảo đảm an ninh trật tự và phòng chống tệ nạn xã hội.

Trong nhiều năm liền từ năm 2003 đến năm 2005 được UBND Thành phố công nhận danh hiệu Khách sạn Xanh.

Đạt giải nhất trong hội thi “Nghệ thuật nấu ăn” nhân dịp Đà Lạt 110 năm hình thành và phát triển.

Tháng 5 năm 2005 Khách sạn Golf 3 được bình chọn là Khách sạn tiêu biểu 2005 do Sở Du lịch Thương mại Lâm Đồng cấp.

Được Tổng cục Du lịch công nhận danh hiệu “Mười Khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2001” tại quyết định số 192/QĐ TCDL ngày 31 tháng 5 năm 2002, và được tiếp tục công nhận lần thứ 2 năm 2004 tại quyết định số 30/QĐ-HHDL ngày 4 tháng 7 năm 2005 của Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam.

VisitDalat's Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một số lưu ý khi bạn nhận xét bài trong VisitDalat'sBlog
Không nhận xét những lời lẽ thiếu văn hóa, ảnh hướng đến thuần phong mỹ tục,Ngôn ngữ chuẩn mực ,Không đả khích chê bai,Chính trị, tôn giáo ,Khuyến khích các bài viết hay mang tính xây dựng cao
Rất mong sự ủng hộ và đóng góp của bạn cho VisitDalat's Blog

Bài Đã Đăng

Bài đăng Phổ biến