Chọn ngôn ngữ hiển thị

9/11/10

Hoang Anh Dat Xanh Dalat

Royal Hotel & Villas Dalat

Đà Lạt, thành phố của ngàn hoa, với nhiều thắng cảnh thiên nhiên và khí hậu tuyệt với đã trở thành nơi nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Việt Nam, và cũng là điểm đến lý tưởng cho những đôi uyên ương đi hưởng tuần trăng mật. Toạ lạc gần trung tâm Thành Phố và Hồ Xuân Hương thơ mộng, Royal Hotel & Villas Đà Lạt với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đã trở thành nơi yêu thích của du khách khi đến Đà Lạt.
Đến với Royal Hotel & Villas Đà Lạt, Quý khách sẽ luôn hài lòng với một Resort hoàn toàn mới và sang trọng, cùng với sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mến khách và năng động. Lãng đãng trong sương khói, Royal Hotel & Villas Đà Lạt khu biệt thự tọa lạc ngay trung tâm thành phố, lô nhô mái ngói đỏ hòa quyện với thông xanh, thắm đượm phong vị nên thơ và hữu tình. Royal Hotel & Villas Đà Lạt với kiến trúc sang trọng và phong cách phục vụ du lịch sự, ân tình sẽ mang đến cho khách những ngày nghỉ thật ý nghĩa nơi xứ thơ.
Vị trí
Cách trung tâm Đà Lạt 1,5km

Hình ảnh

1 2 3 4 5 6 7 8 9 12 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một số lưu ý khi bạn nhận xét bài trong VisitDalat'sBlog
Không nhận xét những lời lẽ thiếu văn hóa, ảnh hướng đến thuần phong mỹ tục,Ngôn ngữ chuẩn mực ,Không đả khích chê bai,Chính trị, tôn giáo ,Khuyến khích các bài viết hay mang tính xây dựng cao
Rất mong sự ủng hộ và đóng góp của bạn cho VisitDalat's Blog

Bài Đã Đăng

Bài đăng Phổ biến