Chọn ngôn ngữ hiển thị

21/12/10

Đà Lạt - Mùa tình yêu

Tình yêu đơm hoa cho hạnh phúc, hôn nhân như đoạn kết để niềm hạnh phúc kéo dài cùng tình yêu… Tuần trăng mật ngọt ngào tận hưởng cảm xúc ấy bằng hành trình cùng nhau đi và trải nghiệm.


Nơi chốn tình yêu chớm nở có lẽ luôn đọng lại trong nỗi nhớ của lứa đôi. Để rồi từ đó, bao nỗi niềm được san sẻ trên con đường cùng tìm kiếm đích đến của hạnh phúc. Nếu nơi hò hẹn và trao gửi lời yêu thương có lúc tình cờ, ngẫu nhiên thì nơi để trải nghiệm tuần trăng mật lại là điểm đến được lứa đôi lựa chọn lỹ lưỡng bởi hành trình trăng mật tuy ngắn nhưng lại có ý nghĩa thật dài.
Đà Lạt hiền hòa, lịch lãm, yên ả và mộng mơ như ngôi nhà thiên nhiên rộng rãi mở ra đón nhiều hạnh phúc đôi lứa. Cùng tản bộ trên những nẻo đường thanh bình, không còi xe rộn rã, dừng chân bên khóm hoa dại ven đường, hạnh phúc bỗng giản dị mà tinh khôi. Ra chợ, xúng xính cùng áo len, khăn choàng, cùng nhấm nháp thú vui ngắm dân phố núi bên hàng rau, hàng quả, không gian nhẹ nhàng mà đầy sức sống. Đôi bạn cùng chọn một lẵng hoa bất tử như thầm giao ước giữ gìn, vun đắp cho hạnh phúc bền lâu.
Đến Đà Lạt trăng mật, thú vị hơn khi làm một tour đến bến du thuyền, lướt nhẹ trên hồ Tuyền Lâm để đến với những khu dã ngoại trong rừng. Bên mênh mang nước, giữa ngun ngút thông xanh, một tiếng cười cũng thêm ấm áp, gốc thông già như hiểu được cả tiếng nói thật khẽ yêu thương, gió rừng mát lành đưa hương thơm lan tỏa. Ly rượu vang ấm nồng đã được chuẩn bị sẵn, cảm xúc như sóng sánh cùng đất trời hòa quyện.  Mặt hồ xao động nhẹ nhàng bản giao hưởng của tình yêu. Cùng cưỡi voi dạo rừng, cảm xúc lại trở nên mạnh mẽ, hoang dại. Phía trên đỉnh đồi cao, một khung cảnh lãng mạn khác cũng thiết tha mời gọi, cáp treo giành cho hai người lướt qua cả ngọn thông, chông chênh giữa mây trời để ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt.  Cảm giác được cùng nhau nhìn về một hướng, cùng hòa vào cảnh sắc xanh tươi như làm bung nở nguồn cảm xúc căng tràn.
Đi trăng mật, cùng ghé đến những quán cà phê với nhiều gu thưởng thức khác nhau cũng là cái thú của những ngày sống với thành phố trên cao. Bên ly cà phê đặc quánh, tiếng nhạc đưa cảm xúc, phố xá xung quanh vẫn chầm chậm trôi. Đà Lạt giờ đã có nhiều quán cà phê, xưa có, hiện đại có nhưng giường như các quán đều có điểm chung là  ít ồn ào như cái chất vốn có của thành phố này. Và vì thế, uyên ương càng có những phút giây nhẹ nhàng cho những câu chuyện của niềm hạnh phúc mới, những dự định tương lai…
Vườn dâu, vườn hoa, vườn rau ở các khu ngoại thành trong cuộc hành trình đem đến những trải nghiệm thú vị về đời sống nông nghiệp trong một thành phố xinh đẹp, nền nã. Những khuôn hình lưu lại vẻ đẹp của cuộc sống thường nhật này như những trang nhật ký hình ảnh về đời sống rất thật, chân chất, mộc mạc, để lại nhiều nối nhớ và thật khó quên. Mùi ẩm của đất, tiếng động cơ cày xới, những động tác nhịp nhàng của người nông dân trên những khu vườn ấy đã tạo ra các loại đặc sản cho thành phố trên cao.
Rất nhiều lứa đôi trong chuyến trăng mật đều nhớ nhất là nơi nghỉ dưỡng. Đà Lạt có trên 600 khách sạn lớn nhỏ với nhiều kiểu kiến trúc và lối bày trí đã giành những không gian lãng mạn nhất cho tuần trăng mật của uyên ương. Trong không gian ấy, những đóa hồng tươi, các cánh hoa xếp trên nền nhà, trên bàn ghế, trên giường tủ…đã tạo ra một không gian ngát hoa chào đón hạnh phúc. Đêm về, một cặp nến chúc phúc được thổi lên lung linh giữa căn phòng  như làm ấm thêm tình yêu. Và đâu đó trong căn phòng ấy, cánh thiệp của người Đà Lạt đang chờ bạn mở ra để gửi lời chúc mừng cho hành trình hạnh phúc của bạn sẽ nở hoa cùng năm tháng…
HẢI YẾN
image009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một số lưu ý khi bạn nhận xét bài trong VisitDalat'sBlog
Không nhận xét những lời lẽ thiếu văn hóa, ảnh hướng đến thuần phong mỹ tục,Ngôn ngữ chuẩn mực ,Không đả khích chê bai,Chính trị, tôn giáo ,Khuyến khích các bài viết hay mang tính xây dựng cao
Rất mong sự ủng hộ và đóng góp của bạn cho VisitDalat's Blog

Bài Đã Đăng

Bài đăng Phổ biến