Chọn ngôn ngữ hiển thị

9/12/10

Đà Lạt Tháng 12

Ôi lạnh quá .. lạnh quá!!! đó là những lời nói thốt lên của những cô gái Đà Lạt bạn của tôi, Đà Lạt đã bước vào tháng 12 tiết trời mùa đông Đà Lạt trở nên lạnh buốt muôn loài hoa khoe sắc rực rỡ khắp những con đường triền đồi của Đà Lạt.
Không như mùa đông ở nơi khác mùa đông của Đà Lạt lạnh buốt đôi khi cũng trở nên ấm áp vào giữa ban trưa trong khi cả ngày chỉ có sáng và đêm là lạnh nhất.
Đà Lạt đẹp nhất là vào tháng 12  tháng kết thúc của một năm cũ và chuyển mùa sang năm mới ở thời khắc giao mùa này Đà Lạt đẹp rực rỡ như một bức tranh thủy mạc. Hoa dã quỳ vàng rực ở những triền đồi thông , hoa lan, hoa dã quỳ hoa anh đào cũng thi nhau nở  nhưng vẫn e thẹn và ấp ủ để chờ cho đến tháng 1 và tháng 2 lúc ấy những loài hoa này mởi nở rực rỡ. du khách đến Đà Lạt đông nhất vào dịp này

Tôi vốn dĩ không ngừoi dân bản xứ bởi công việc học tập của tôi gắn liền với Đà Lạt hơn 6 năm nay,
sống ở Đà Lạt đã quen với cái khí hậu ôn hòa, cuộc sống thanh bình không bon chen này khiến tôi mến và yêu thêm Đà Lạt.
Nào bạn hãy cùng gia đình và bạn bè chuẩn bị hành trang đến với Thành phố Đà Lạt và nhớ là đừng quên chụp những bức hình thật đẹp để lưu lại những khoảnh khắc giao mùa của Đà Lạt nhé!

Nguyễn Thành Công - Visit Dalat Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một số lưu ý khi bạn nhận xét bài trong VisitDalat'sBlog
Không nhận xét những lời lẽ thiếu văn hóa, ảnh hướng đến thuần phong mỹ tục,Ngôn ngữ chuẩn mực ,Không đả khích chê bai,Chính trị, tôn giáo ,Khuyến khích các bài viết hay mang tính xây dựng cao
Rất mong sự ủng hộ và đóng góp của bạn cho VisitDalat's Blog

Bài Đã Đăng

Bài đăng Phổ biến